ซื้อสินค้า โทร.02-5110240 | 081-4563232
ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC SUPER PLUS
ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC SUPER PLUS

ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC SUPER PLUS

ไหลลื่น ไม่ต้องเติมน้ำ ราคาโปรโมชั่นพิเศษ
ข้อดีของคอนกรีต ซีแพค ซุปเปอร์พลัส

 (CPAC SUPER PLUS)

คอนกรีต ซีแพค ซุปเปอร์พลัส

จบงานสวย เร็ว สบาย ได้ใจเจ้าของบ้าน ลดต้นทุน
เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง พื้น เสา คาน ฐานราก
ประหยัดเวลา และ แรง ไม่ต้องใช้คนช่วยโกย ทำงานเร็ว เข้าแบบง่าย
หมดปัญหา ความยุ่งยากในการจี้เขย่าคอนกรีต เนื่องจากความลื่นไหลสูง ไหลผ่านเหล็กเสริมซับซ้อนได้ดี
ลดปัญหาคอนกรีตแตกร้าว คอนกรีตเป็นโพรง ประหยัดเงินและเวลา ในการแก้งาน อย่างเห็นได้ชัด
ถอดแบบง่าย ออกมาสวยเรียบเนี่ยน ถูกใจเจ้าของบ้าน ได้ผลงาน

ซีแพค ซุปเปอร์พลัส

ทางเลือกใหม่สำหรับงานก่อสร้างยุคปัจจุบัน คอนกรีตที่ถูกออกแบบมาให้มีความไหลลื่นสูง สามารถไหลเข้าแบบได้ง่ายขึ้น จึงทำให้เทคอนกรีตได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น งานเสร็จเร็วขึ้น สามารถลดจำนวนแรงงานได้ โดยไม่ต้องเติมน้ำเพิ่มในคอนกรีต ทำให้ลดโอกาสในการเกิดปัญหาการแตกร้าว เป็นฝุ่น เป็นโพรง กำลังอัดตก เนื่องจากการเติมน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถถอดแบบได้เร็วขึ้น และได้ผลงานมีความสวยงามเรียบร้อย มีผิวที่เรียบเนียน

คอนกรีต ซีแพค ซุปเปอร์พลัส  CPAC Super Plus เหมาะสำหรับงานประเภท

โครงสร้าง เช่น ฐานราก เสา คาน พื้น

ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC SUPER PLUS

คุณสมบัติ คอนกรีต ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC Super Plus

มีความไหลลื่นสูง ทำงานง่าย

ถอดแบบได้เร็วขึ้น เมื่อเทียกับคอนกรีตมาตรฐาน

ผิวเรียบเนียน สวยงาม – มีค่ายุบตัว 15-20 ซม.

คำแนะนำในการใช้งาน CPAC Superplus และข้อควรระวัง

ไม่ควรเติมน้ำเพื่อให้คอนกรีตมีความเหลวมากขึ้น เพราะจะทำให้คุณสมบัติคอนกรีต ไม่เป็นไปตามตามที่ออกแบบไว้

คอนกรีตเทง่าย ! งานได้คุณภาพ !  

เรื่องน่ารู้งานคอนกรีต :
Super PLUS ใช้กับหน้างานไหน ?

คอนกรีตผสมเสร็จ คืออะไร ดียังไง?

คอนกรีตผสมเสร็จ (Ready mix) คือปูนที่มีการผสมพร้อมใช้จากโรงงาน ซึ่งจะทำให้ได้กำลังอัด(ความแข็งแกร่งที่ใช้ในการรับแรง) และคุณสมบัติ ตามมาตรฐานการใช้งานแต่ละประเภท ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ความแข็งแรงของโครงสร้างในส่วนของงานคอนกรีตเหมาะสำหรับ งานเทโครงสร้าง เช่น พื้น ฐานราก ลานจอดรถ เสาบ้าน และ คานบ้าน ซึ่งมีขนาดใหญ่ และต้องการกำลังอัดที่แน่นอน การเทคอนกรีตจึงต้องมีส่วนผสมที่พอดี และ มีความต่อเนื่อง เพื่อให้คอนกรีตเป็นเนื้อเดียวกันจึงจะได้ความแข็งแรงตามที่กำหนด ซึ่งการผสมปูนเองจะมีโอกาสสูงที่จะเกิดความผิดพลาดในส่วนผสม และไม่มีความต่อเนื่อง

การเทคอนกรีต ต้องใช้คอนกรีตแบบไหน กำลังอัดเท่าไหร่?

การเลือกใช้คอนกรีต จะแบ่งหลักๆตามประเภทของการใช้งาน เช่น คอนกรีตทั่วไป และ คอนกรีต ซุปเปอร์พลัส ใช้เทงานพื้น ลานคอนกรีต เสา คาน, คอนกรีตเททับหน้าสำหรับเททับหน้าพื้นสำเร็จ/เทปรับระดับ, คอนกรีตกันซึม สำหรับงานที่สัมผัสกับน้ำ เช่น พื้นห้องน้ำ หรือสระว่ายน้ำ บ่อน้ำ, คอนกรีตสำหรับเข็มเจาะเล็ก เป็นต้น 

และยังมีคอนกรีตแบบพิเศษออกแบบโดยทางซีแพค เช่น คอนกรีต Super plus มีส่วนผสมที่ทำให้คอนกรีตมีความไหลลื่นพิเศษ ทำงานง่ายขึ้น ปาดหน้าคอนกรีตได้เรียบเนี่ยน ลดปัญหาตามดในแบบคอนกรีต ไม่ต้องจี้คอนกรีตเก็บงาน ช่วยลดต้นทุนการทำงาน, คอนกรีตอีซี่ปั๊ม(Easy pump) เหมาะสำหรับงานที่ทางเข้าแคบ ต้องเทในบ้าน หลังบ้าน ซึ่งจะใช้รถปั๊มพิเศษขนาดเล็ก อย่างในหมู่บ้าน ซอยแคบได้ และยัง ส่งผ่านคอนกรีต Super plus ผ่านท่อส่ง ทำให้ไม่ต้องน้ำตัวรถเข้าไปตรงจุดที่เท สามารถเทคอนกรีตในจุดที่เข้าถึงยากได้

โดยปกติแล้วการออกแบบ ค่ากำลังอัดคอนกรีตสำหรับบ้านพักอาศัย มักระบุกำลังอัดที่อายุ 28 วัน ประมาณ 180-240 กก./ตรซม ซึ่งเพัยงพอต่อการใช้งาน 50-80 ปี ซึ่งทั้งนี้การเลือกใช้แต่ละจุด ควรกำหนดโดยประเภทการใช้งานแต่ละจุด และเป็นการคำนวณจากหลักวิศวกรรม หรือถ้าหากไม่ทราบ ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ

การเทคอนกรีต ต้องใช้คอนกรีตแบบไหน กำลังอัดเท่าไหร่?

รถโม่เล็ก จะบรรจุคอนกรีต 2 คิว/เที่ยว  เหมาะสำหรับงานเล็กที่เทไม่เยอะ หรือ ถนน ทางเข้า แคบ โดย ถนนทางเข้าต้องกว้างอย่างน้อย 3เมตร และ สายไฟ-พื้นที่ด้านบน สูงมากกว่า 3เมตร  สภาพถนนดี เป็นดินอัดแน่นหรือคอนกรีต (หากปริมาณการใช้งานต่ำกว่า 2 คิว คิดค่าขนส่งเป็นสัดส่วนที่หายไป คิวละ 535 บาท/คิว รวมภาษีแล้ว)

รถโม่ใหญ่ จะบรรจุคอนกรีต 5 คิว/เที่ยว  เหมาะสำหรับงานที่ใช้คอนกรีต 5คิวขึ้นไป ถนน ทางเข้า ต้องกว้างอย่างน้อย 4 เมตร โค้งหักศอกกว้างอย่างน้อย 6 เมตร และ สายไฟ-พื้นที่ด้านบน สูงมากกว่า 4 เมตร  สภาพถนนดี เป็นดินอัดแน่นหรือคอนกรีต (หากปริมาณการใช้งานต่ำกว่า 5 คิว คิดค่าขนส่งเป็นสัดส่วนที่หายไป คิวละ 1,123 บาท/คิว รวมภาษีแล้ว)

การคำนวนปริมาณคอนกรีต คำนวนอย่างไร?

การคำนวนเบื้องต้น จะเป็นการคำนวณปริมาตร ของพื้นที่ใช้งาน จากหน่วย(เมตร)  โดยนำ  ความกว้าง(เมตร) x ความยาว(เมตร) x ความหนา,ลึก,สูง(เมตร) = จำนวนการใช้งานเป็นปริมาตร(คิว)

หากต้องการใช้คอนกรีต ต้องทำอย่างไรบ้าง?

หากมีความต้องการใช้คอนกรีต สามารถโทร หรือ เพิ่มไลน์ ตามช่องทางติดต่อด้านบน เข้ามาได้เพื่อพูดคุยปรึกษากับเรา ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาการใช้งานค่ะ และจะรวดเร็วยิ่งขึ้น หากลูกค้ามีข้อมูลพื้นฐานอยู่แล้ว ได้แก่ 1)กำลังอัดที่ต้องการ  2)จำนวนคิวหรือพื้นที่การใช้งาน 3)สถานที่ และ  วันที่ต้องการใช้งาน, ทางเราจะจัดทำใบเสนอราคาเพื่อให้ท่านพิจารณา หากตัดสินใจสั่งซื้อ สามารถโอนเงินเข้ามาตามช่องทางการชำระเงินของร้าน เพื่อจองคิวได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สนใจสอบถามทาง Line หรือโทรสอบถามข้อมูล สินค้า และบริการ
ติดต่อฝ่ายขายโทร.  02-1944899 ,02-1499344 Line : @Towiwat

รับงานทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล 

หากใช้สินค้าเป็นจำนวนมาก หรือเป็นช่างรางน้ำฝน กรุณาสอบถาม เพื่อขอใบเสนอราคา กรุณาแจ้งข้อมูลเพื่อรับใบเสนอราคาพิเศษ

เชิญชมตัวอย่างสินค้าได้ที่ร้าน

หจก. ต.วิวัฒน์ค้าวัสดุภัณฑ์ (1987)

TOWIWAT HOUSING EXPERT BY SCG

ป้ายกำกับ
CPAC Concrete กระเบื้องหลังคา ครัวไทย คอนกรีตสําเร็จรูป ซีแพค จัดสวนในบ้าน ฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันความร้อน scg ฉนวนกันความร้อน STAY COOL ซ่อมหลังคา ซ่อมหลังคาบ้าน ซ่อมหลังคารั่ว ดูแลบ้าน ดูแลรักษา ตกแต่งบ้าน ต่อเติม ต่อเติมครัว ต่อเติมครัวหลังบ้าน ต่อเติมครัวใหม่ ต่อเติมหลังคา บล็อกปูพื้น บล็อกปูพื้น scg บ้านร้อน บ้านสร้างใหม่ ปัญหาบ้านร้อน ปิดโพรงใต้บ้าน ฝ้าเพดาน ฟิล์มติดกระจกบ้าน รวมไอเดียร์ตกแต่งบ้าน ลดร้อนให้บ้าน วัสดุตกแต่ง วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สมาร์ทบอร์ด หลังคา scg หลังคากันสาด หลังคารั่ว หลังคา โซล่าเซลล์ หลังคาโซล่าเซลล์ ราคา ฮวงจุ้ย เคาน์เตอร์ครัว เสือ มอร์ตาร์ แต่งบ้าน แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่งบ้านเสริมมงคล แต่งบ้านให้น่าอยู่ แผ่นสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี

โพสต์นี้มีความคิดเห็นเดียว

  1. ซีแพค ซุปเปอร์พลัส CPAC SUPER PLUS ไหลลื่น ไม่ต้องเติมน้ำ ราคาโปรโมชั่นพิเศษ ข้อดีของคอนกรีต ซีแพค ซุปเปอร์พลัส ความไหลลื่นสูง ทำงานง่าย ถอดแบบได้เร็วขึ้น เมื่อเทียกับคอนกรีตมาตรฐาน
    ผิวเรียบเนียน สวยงาม – มีค่ายุบตัว 15-20 ซม. คำแนะนำในการใช้งาน CPAC Superplus และข้อควรระวัง ไม่ควรเติมน้ำเพื่อให้คอนกรีตมีความเหลวมากขึ้น เพราะจะทำให้คุณสมบัติคอนกรีต ไม่เป็นไปตามตามที่ออกแบบไว้ คอนกรีตเทง่าย ! งานได้คุณภาพ !

ใส่ความเห็น

ประกาศวันหยุด ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ

เปิดให้บริการปกติอีกครั้ง ในพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567
×
×

Cart