Site icon scg-towiwat.com

Fretwork วัสดุตกแต่ง Facade ทางเลือกใหม่ จากแบรนด์ SCG D’COR

Fretwork วัสดุตกแต่ง Facade ทางเลือกใหม่ จากแบรนด์ SCG D’COR

Fretwork วัสดุตกแต่ง Facade ทางเลือกใหม่ จากแบรนด์ SCG D’COR จะรีโนเวทหรือสร้างใหม่ ก็ครบจบภายใต้ SCG D’COR Facade Solution

Fretwork วัสดุตกแต่ง Facade ทางเลือกใหม่ จากแบรนด์ SCG D’COR จะรีโนเวทหรือสร้างใหม่ ก็ครบจบภายใต้ SCG D’COR Facade Solution

 

หลายทศวรรษที่เปลี่ยนผ่านล่วงเลยสู่ปี 2021 แต่พื้นฐานงานสถาปนิกกลับเปลี่ยนแปลงจากเดิมไม่มากนัก หัวใจสำคัญสำหรับสถาปนิกยังคงซึ่งคำถาม…”ทำอย่างไรให้แนวคิดนำมาสู่การออกแบบที่ตรงใจและพัฒนาแบบ จนก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด”

 

เมื่อตั้งธงจากความต้องการของลูกค้า ทางเลือกในการก่อสร้าง ต่อเติมหรือตกแต่งจึงต้องเป็นไปตามแบบที่นำเสนอ ‘SCG Cement-Building Materials’ ผู้นำด้านธุรกิจวัสดุก่อสร้าง จึงเข้าใจและพัฒนาบริการให้ครบวงจรแบบ One-Stop Service เกิดเป็น ‘SCG D’COR Facade Solution’ มาตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสถาปนิกทั้งการดีไซน์และการใช้งาน โดยชูจุดเด่นวัสดุตกแต่งทางเลือกใหม่ที่ให้ความสวยงาม พ่วงด้วยความคงทนแข็งแรง ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย  ซึ่งวัสดุทางเลือกมีตั้งแต่ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วย X-TRUSION ลิขสิทธิ์เฉพาะของ เอสซีจี เดคคอร์ สามารถขึ้นรูปสินค้าได้อย่างอิสระ รวมถึงพลาสวูดและอลูมิเนียมคอมโพสิต ที่สามารถขึ้นแบบงานผนังและหน้ากาก (Wall & Facade) ระแนงและวัสดุตกแต่งขอบหรือกรอบอาคาร (Lath & Trim)  และพื้นตกแต่ง (Floor) ตอบโจทย์ในทุกมิติของลูกค้าและสถาปนิก

ภาพ : งานผนังและหน้ากาก (Wall & Facade)
ภาพ : Lath & Trim ระแนง และวัสดุตกแต่งขอบหรือกรอบอาคาร
ภาพ : พื้นตกแต่ง (Floor)

D’COR Fretwork  ผนังตกแต่งฉลุลาย ยังมาพร้อมการคิดค้นและออกแบบมากกว่า 60 แพทเทิร์นสำเร็จ อีกทั้งเปิดโอกาสให้นักออกแบบโชว์ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ สามารถสั่งทำลวดลายเฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใคร วัสดุจะเป็นสมาร์ทบอร์ด high density ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ด้วยเทคโนโลยีความละเอียดสูงและเรียบเนียนโดยการใช้เทคนิค Water Jet Machine ฉลุลวดลาย ยกระดับความสมบูรณ์และพรีเมี่ยมของชิ้นงานหรือหากต้องการใช้วัสดุอื่นๆ ในการฉลุลวดลายก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น พลาสวูด เหล็ก ฯลฯ สามารถเลือกให้แมทช์กับสไตล์และความต้องการได้

เอสซีจี เดคคอร์ ไม่เพียงส่งต่อโซลูชันแก่ลูกค้าและสถาปนิก แต่ยังได้เริ่มโปรเจกต์จากจุดใกล้ตัวด้วยการแปลงโฉมโรงอาหารของเอสซีจี รีโนเวท Facade อาคาร เพิ่มเอกลักษณ์ให้สวยสะดุดตา โดยใช้ เอสซีจี เดคคอร์ รุ่นสมาร์ทบอร์ด เอชดี ฉลุลาย   (SCG D’COR Fretwork)   ในหมวดสินค้า  Wall – Facade วัสดุแข็งแรง ทนทานกว่าบอร์ดทั่วไปถึง 2 เท่า และน้ำหนักเบา  ทำให้การรีโนเวทครั้งนี้จึงไม่ต้องเปลี่ยนโครงสร้างอาคาร เพียงแค่ติดโครงเหล็กติดตั้ง Fretwork เข้าไป จบงานได้รวดเร็ว ลดต้นทุนและลดระยะการทำงาน  ผลงานดีไซน์ที่แล้วเสร็จจึงพร้อมอวดโฉมจากการออกแบบด้วยความโดดเด่น โมเดิร์นสะดุดตาในเวลากลางวัน และมีมิติของแสงสว่างที่ซ่อนอยู่หลังแพทเทิร์นผ่านการจัดเรียงในเวลากลางคืน  อาคารนี้จึงกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอสซีจีที่ผสานกลิ่นอายของดีไซน์อาคารเก่าเข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

และสุดท้ายปัญหาที่ลูกค้าและสถาปนิกพบเจอจากการออกแบบงานโครงสร้าง งานติดตั้ง หรืองานตกแต่งกำลังจะหมดไป ทีมงาน เอสซีจี เดคคอร์ พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้น มั่นใจด้วยคุณภาพของวัสดุที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Material Science and Application ทีมออกแบบที่เข้ามาช่วยดูแล Conceptual Design จนถึงรายละเอียดการติดตั้งทั้งหมด ให้ผลงานออกมาตรงตามจินตนาการของลูกค้ามากที่สุด และเสริมความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการดูแลหลังการขาย รับประกันหลังการติดตั้ง 1 ปี และรับประกันวัสดุนานถึง 10 ปี ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าบริการจบครบในที่เดียวด้วย ด้วย SCG D’COR Facade Solution

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายรับคำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่ เว็บไซต์:   
scgdcor.scgbuildingmaterials.com
https://www.scgbuildingmaterials.com/th/form/scg-d-cor

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 
SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222

Exit mobile version