ซื้อสินค้า โทร.02-5110240 | 081-4563232

รีโนเวทคอนโดเก่าให้สวย ตอบไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบวงจรจาก dooDeco

รีโนเวทคอนโดเก่าให้สวย ตอบไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบวงจรจาก dooDeco

รีโนเวทคอนโดเก่าให้สวย ตอบไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบวงจรจาก dooDeco

รีโนเวทคอนโดเก่าให้สวย ตอบไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบวงจรจาก dooDeco คอนโดเดิมที่เริ่มเก่าโทรม รวมถึงมีบางส่วนชำรุดเสียหาย จึงอยากปรับปรุงใหม่ให้กลับมาสวยงาม รวมทั้งอยากปรับเปลี่ยนให้ได้ฟังก์ชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ดร.จตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม จึงได้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต จนมาเจอกับ บริการออกแบบตกแต่งภายในพร้อมบริการติดตั้ง by dooDeco

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในพร้อมบริการติดตั้ง by dooDeco ?

“ลองติดต่อไป พอได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ก็รู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพมากๆ เค้าจะพยายามสอบถามและดึงเอาความต้องการของเราออกมา จึงตัดสินใจใช้บริการกับ dooDeco”

โจทย์ในการปรับปรุงคอนโด ?

คอนโดเริ่มเก่า และมีบางส่วนชำรุดเสียหาย อยากปรับปรุงให้สวยงามขึ้น อยากได้แบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ผสมความอบอุ่นในโทนของไม้ และเนื่องจากเป็นคนที่ข้าวของเยอะมาก จึงต้องการพื้นที่เก็บของ เพื่อให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งทั้งหมดนี้ทาง dooDeco สามารถตอบโจทย์ได้ตามที่ต้องการ โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่เข้าสำรวจหน้างาน วัดพื้นที่ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ ประเมินราคาเบื้องต้น ผลิต และติดตั้งจนงานแล้วเสร็จโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ

ขั้นตอนการออกแบบ ทาง dooDeco จะนำเสนอแบบรายละเอียดภาพรวมของห้อง สเปกวัสดุ รวมถึงจัดทำภาพสามมิติเพื่อให้เห็นภาพตรงกันก่อนทำการปรับปรุง

ซึ่ง dooDeco ออกแบบให้ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยการเปลี่ยนพื้นเดิมให้เป็นไม้พื้น SPC ทั้งห้อง และเน้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ลายไม้ เพื่อให้ได้ลุคที่อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ เพิ่มตู้เก็บของในส่วนต่างๆ รวมถึงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันพิเศษ เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน

ห้องนั่งเล่น-มุมทำงาน

ห้องนอน

ห้องน้ำ

ส่วนรับประทานอาหาร

ห้องครัว

ระเบียง

บริการงานปรับปรุงคอนโดพื้นที่ 59 ตารางเมตรนี้ ใช้ระยะเวลาดำเนินการทั้งหมดประมาณ 30 วัน และใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้น 686,191 บาท

 

ความรู้สึกหลังจากงานปรับปรุงคอนโดแล้วเสร็จ

ดร.จตุร์วิทย์ กล่าวว่า “ประทับใจในความเป็นมืออาชีพ การออกแบบที่ตรงตามความต้องการ รวมถึงระหว่างการดำเนินการ ก็จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบตลอด งานเรียบร้อยมาก และเสร็จตรงตามเวลา รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์จริงๆ”

โพสต์นี้มีความคิดเห็นเดียว

  1. รีโนเวทคอนโดเก่าให้สวย ตอบไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบวงจรจาก dooDeco คอนโดเดิมที่เริ่มเก่าโทรม รวมถึงมีบางส่วนชำรุดเสียหาย จึงอยากปรับปรุงใหม่ให้กลับมาสวยงาม รวมทั้งอยากปรับเปลี่ยนให้ได้ฟังก์ชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ดร.จตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม จึงได้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต จนมาเจอกับ บริการออกแบบตกแต่งภายในพร้อมบริการติดตั้ง by dooDeco

ใส่ความเห็น

×