ซื้อสินค้า โทร.02-5110240 | 081-4563232

เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า

เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า

เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า

เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า ปัญหาเรื่องรอยแตกร้าวของผนังบ้าน สาเหตุหลักมักเกิดจากความร้อนจากแสงแดด ความชื้นจากฝน และปูนที่ไม่ได้คุณภาพ

ทุกรอยแตกร้าวคือความเสียหาย ส่งผลกระทบทั้งช่างปูน และเจ้าของบ้าน เมื่อช่างปูนเลือกปูนผิดก็ย่อมเสียชื่อเสียงด้านอาชีพของตนเอง ส่วนเจ้าของบ้านก็ต้องเสียทั้งความรู้สึก เสียค่าซ่อมแซม และเสียเวลาในการกลับมาแก้ไขใหม่

หมดกังวลเรื่องรอยแตกร้าวด้วยสารอุ้มนํ้า และสารสร้าง Elastic Molecule ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และช่วยปกป้องได้อีกระดับมากกว่าที่ตาเห็น โดยมีการทดสอบจริงฉาบทิ้งไว้ 3 เดือน (ผลการทดสอบจริงจากสถาบันวิจัย SCG) พบว่า ด้านผนังที่ใช้ เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ไม่พบรอยแตกร้าวใดๆ

สำหรับ เสือ มอร์ตาร์ ฉาบทั่วไป สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ผสมนํ้าสะอาด 7.7-10.5 ลิตร จะสามารถฉาบผนังความหนา 1.5 เซนติเมตร ได้ 1.7-1.8 ตารางเมตร ส่วน เสือ มอร์ตาร์ ฉาบอิฐมวลเบา สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ผสมนํ้าสะอาด 9.7-11.5 ลิตร จะสามารถฉาบผนังความหนา 1.0 เซนติเมตร ได้ 2.7-2.9 ตารางเมตร

อีกขั้นของการปกป้อง จาก เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ปูนซีเมนต์สำเร็จรูปสำหรับงานฉาบ ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า เพื่อผนังเนียน สวย อีกระดับ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเลือกใช้เสือ

โพสต์นี้มีความคิดเห็นเดียว

  1. เสือ มอร์ตาร์ สูตรเอ็กซ์เพิร์ท ลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวได้มากกว่า 2 เท่า ปัญหาเรื่องรอยแตกร้าวของผนังบ้าน สาเหตุหลักมักเกิดจากความร้อนจากแสงแดด ความชื้นจากฝน และปูนที่ไม่ได้คุณภาพ

ใส่ความเห็น

×
×

Cart