ซื้อสินค้า โทร.02-5110240 | 081-4563232

ฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรา ตะไคร่อีกต่อไป

ฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรา ตะไคร่อีกต่อไป

ฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรา ตะไคร่อีกต่อไป

ฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรา ตะไคร่อีกต่อไป เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน สายฝนที่โปรยปรายลงมาทำให้เจ้าของบ้านหลายๆ คนมักจะพบกับปัญหาเรื่องบ้านที่กวนใจตามมา ไม่ว่าจะเป็นน้ำซึมตามผนังบ้าน คราบเชื้อราและตะไคร่ ทำบ้านดูทรุดโทรม เก่า ไม่สวยงามและอาจเกิดปัญหาตามมาได้

ในเดือนมิถุนายนเป็นช่วงเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการของประเทศไทย ทำให้มีสภาพอากาศแปรปรวน เกิดพายุฝนฟ้าคะนองทั่วทุกภาค พายุฝนที่สาดเข้ามาในบ้านทำให้เกิดความเปียกชื้นโดยเฉพาะฝ้าชายคาและผนังบ้าน ซึ่งหากมีรูรั่วหรือรอยแตกร้าวของบ้านอาจจะทำให้มีน้ำซึมหรือรั่วไหลเข้ามาภายในบ้าน แต่ถ้าไม่มีรูรั่วหรือแตกร้าว ผ่านไปสักพักผนังก็อาจจะเกิดคราบเนื่องจากความชื้น และยังก่อให้เกิดคราบเชื้อราและตะไคร่ ยิ่งปล่อยไว้นานวันก็จะยิ่งสะสมทำให้แก้ไขปัญหาได้ยากขึ้น และต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านอีกมากมาย

แต่ถ้าเราเลือกวัสดุที่ดีตั้งแต่แรกก็จะไม่ต้องมาตามแก้ปัญหาทีหลัง ด้วยการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีเทคโนโลยีการผลิตและเคลือบสีที่สามารถกันรา กันตะไคร่ได้อย่างไม้ฝาและไม้ระแนง เอสซีจี รุ่นประกายเงาพลัสและสเปเชียลพลัส รายแรกในไทยที่มีคุณสมบัติกันรา กันตะไคร่ สีสวยทนไม่ลอกล่อน ด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อคพลัส เคลือบสีสำเร็จถึง 3 ชั้น คือ Diamond Plus, Reflection PlusและCeramic Plus นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเอสซีจี ทำให้สีประกายเงาโดดเด่น มีมิติ อีกทั้งยังมีผิวสัมผัสลายไม้ลึกได้อารมณ์เหมือนเนื้อไม้จริง เหมาะสำหรับงานตกแต่งผนังภายในและภายนอก บ้านใหม่สดใสเสมอ ฝนนี้หรือฝนไหนก็ไม่กลัว

โพสต์นี้มีความคิดเห็นเดียว

  1. ฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรา ตะไคร่อีกต่อไป เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน สายฝนที่โปรยปรายลงมาทำให้เจ้าของบ้านหลายๆ คนมักจะพบกับปัญหาเรื่องบ้านที่กวนใจตามมา ไม่ว่าจะเป็นน้ำซึมตามผนังบ้าน คราบเชื้อราและตะไคร่ ทำบ้านดูทรุดโทรม เก่า ไม่สวยงามและอาจเกิดปัญหาตามมาได้

ใส่ความเห็น

×
×

Cart