Site icon scg-towiwat.com

แต่งบ้านแบบคลีนๆ ขาวแต่ไม่เรียบ ด้วย “ลอฟท์สีขาว”

แต่งบ้านแบบคลีนๆ ขาวแต่ไม่เรียบ ด้วย "ลอฟท์สีขาว"

แต่งบ้านแบบคลีนๆ ขาวแต่ไม่เรียบ ด้วย “ลอฟท์สีขาว”

แต่งบ้านแบบคลีนๆ ขาวแต่ไม่เรียบ ด้วย “ลอฟท์สีขาว” เมื่อ “ลอฟท์” ไม่ได้แค่สีเทา!! แต่มีขาวด้วย!! พี่เสือชวนแต่งบ้านแบบคลีนๆ พร้อมอัพลุคให้เท่มีเสน่ห์ด้วย “ลอฟท์ สีขาว” ให้บ้านดูมีชีวิตชีวาและน่ามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับความเท่สไตล์เสือ

สีขาว สียอดนิยม ดีต่อตา ดีต่อใจ

การแต่งบ้านด้วยโทนสีขาว เป็นหนึ่งในโทนสีที่ได้ความยอดนิยมมาโดยตลอด ไม่ว่าทั้งภายนอกภายใน เพราะนอกจากเรื่องความสวยงาม สีขาว ยังทำให้เกิดความสบายตา สะอาดสะอ้าน บ้านดูโปร่งโล่ง ให้ทั้งความสบายใจ ช่วยทำให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย และเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ขาวแต่ไม่เรียบ เติมลูกเล่นให้ผนัง

บางครั้งบรรยากาศภายในบ้านที่เป็นโทนสีขาวล้วนนั้น อาจจะดูธรรมดาไปสักนิด พี่เสือขอแนะนำว่าลองเพิ่มดีเทลให้ผนังบ้านของเราสักหน่อย เพราะการแต่งบ้านด้วยโทนสีขาว ไม่จำเป็นต้องทาแค่สีขาวแบบเรียบๆเท่านั้น ลองเลือกใช้วัสดุกรุผนังอย่างผนังอิฐและบล็อกแก้ว หรือเปลี่ยนผนังให้เป็นสไตล์ลอฟท์ แทนหน้าต่างและผนังปูนแบบเดิมๆ แต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่บริเวณผนังสีขาวน่าสนใจขึ้นกว่าเดิมแล้ว

ลอฟท์ ไม่ได้แค่สีเทา แต่งผนังให้เท่ด้วย ลอฟท์สีขาว

หลายคนอาจจะคิดว่าการแต่งผนัง สไตล์ลอฟท์ ต้องออกไปในโทนสีเทาเท่านั้น
แต่ที่จริงแล้วลอฟท์นั้นมีโทนสีขาวให้เราเลือกใช้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจให้กับคน
ชอบความคลีน แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสวย ดิบ เท่ และทำให้บ้านดูโดดเด่นมีมิติขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่อยากเปลี่ยนผนังให้เป็น “ลอฟท์สีขาว” พี่เสือขอแนะนำ “เสือ เดคอร์ ลอฟท์วอลล์” ซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูปแบบผสมน้ำพร้อมใช้งานที่ให้คุณสามารถสร้างผลงานสไตล์ลอฟท์ได้อย่างง่ายดาย
 และมีให้เลือกหลายเฉดสี

ลอฟท์สวยด้วย บริการ Loftwall Solution
 

แม้การลงมือทำผนังลอฟท์เองจะไม่ใช่เป็นสิ่งที่ยาก และสามารถ D.I.Y ตามขั้นตอนได้เลย แต่สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการเปลี่ยนผนังให้เป็นสไตล์ลอฟท์ ทางเสือก็มีบริการ Loftwall Solution โดยทีมงานช่างมือชีพที่พร้อมสร้างสรรค์ให้ผนังบ้าน หรือผนังคอนโดของคุณเป็นสไตล์ลอฟท์ที่สวยงาม และได้คุณภาพ สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ CPAC Call Center 02-555-5555 (ปรึกษาฟรี)

ขอขอบคุณที่มาของบทความ
www.tigerbrandth.com

Exit mobile version