Site icon scg-towiwat.com

ปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม เตรียมรับหน้าฝนแบบอุ่นใจ

ปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม เตรียมรับหน้าฝนแบบอุ่นใจ
ปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม เตรียมรับหน้าฝนแบบอุ่นใจ

ปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม เตรียมรับหน้าฝนแบบอุ่นใจ

ปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม เตรียมรับหน้าฝนแบบอุ่นใจ บ้านคุณพร้อมสำหรับหน้าฝนนี้หรือยัง? มาเตรียมปรับปรุงบ้านรับมือกับฝนฟ้าอากาศที่แปรปรวน กับสินค้าไม้เทียมหรือไม้สังเคราะห์ที่ทนฝน และกันรากันตะไคร่

เชื่อว่าการพักผ่อนอยู่บ้านคงเป็นเรื่องที่หลายๆ คนชื่นชอบ และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ความรื่นรมย์นี้หมดไป เราจึงอยากจะชวนทุกคนสำรวจตัวบ้านและรั้วรอบๆ บ้านของเรา เพื่อสังเกตหาสิ่งผิดปกติกันสักหน่อย เพราะช่วงนี้ก็ใกล้หน้าฝนเข้ามาทุกที หากฝ้า ผนัง หรือรั้วบ้านมีปัญหาแตกร้าว ผุพังหรือปลวกกิน จะได้ทำการปรับปรุงบ้านซ่อมแซมเตรียมไว้ทันก่อนที่ฝนมาแล้วจะพาให้ปวดหัว โดยครั้งนี้เราจะเน้นการปรับปรุงบ้านด้วยไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ SCG ซึ่งผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนความชื้น อย่างไฟเบอร์ซีเมนต์ ในรูปของฝ้าไม้ระแนง ไม้ฝา และไม้รั้ว

ปรับปรุงชายคาบ้านรับหน้าฝนด้วยไม้เทียม กับไม้ระแนง SCG

เริ่มจากสำรวจหลังคาและฝ้าชายคา เพราะถ้ามีรอยรั่วหรือผุพังแม้แต่นิดเดียว เมื่อฝนตก พายุเข้า ก็อาจจะสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับข้าวของภายในบ้านได้ โดยเฉพาะฝ้าชายคาที่แม้เป็นจุดเล็กๆ แต่ก็สำคัญชนิดที่ไม่ควรมองข้าม เพราะฝ้าชายคาเป็นส่วนที่อยู่ภายนอกที่จะช่วยปกป้องบ้านได้เหมือนกัน ปัญหาฝ้าชายคาส่วนมากที่จะพบก็คือฝ้าเปื่อยยุ่ย ผุพัง เรามีวัสดุมาแนะนำนั่นก็คือ ไม้ระแนง เอสซีจี รุ่นสเปเชียลพลัสหรือประกายเงาพลัส เพราะตรงได้แนว ไม่เปื่อยยุ่ย จึงไม่ต้องคอยกังวลปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลังเหมือนไม้ระแนงทั่วไป อีกทั้งขึ้นชื่อเรื่องการระบายอากาศได้ดี ช่วยลดความร้อนใต้หลังคา และมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้สีสวยสด ทนนาน โดนเด่น เน้นลายไม้ให้ลึก ทำความสะอาดง่าย ป้องกันรา ตะไคร่ ดูแตกต่างด้วยเทคโนโลยี คัลเลอร์ ล็อค พลัส

ปรับปรุงผนังบ้านไม้เทียมรับหน้าฝน ด้วยไม้ฝา SCG

อีกหนึ่งจุดที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ ผนังบ้านโดยเฉพาะบ้านไม้จริง จุดไหนมีรู ร่องรอยการแตกหัก เปื่อยยุ่ยหรือปลวกกิน ควรรีบทำการซ่อมแซมทันที เพราะไม่เพียงแค่เรื่องน้ำฝนที่จะสาดเข้าบ้านเท่านั้นที่ควรระวัง แต่ยังรวมไปถึงสัตว์ต่างๆ ที่อาจหนีฝนมาเข้าบ้านเราได้ ซึ่งตอนนี้ไม้จริงก็มีราคาแพงและหายาก แต่เรามีอีกทางเลือกมาแนะนำคือเลือกใช้ ไม้สังเคราะห์หรือไม้ฝา เอสซีจี รุ่นสเปเชียลพลัสหรือประกายเงาพลัส ที่มาด้วยความสวยงามเหมือนไม้จริงแล้วยังเป็นไม้รุ่นแรกที่ทำความสะอาดง่าย ป้องกันรา และตะไคร่ ยังเหนือกว่าไม้สังเคราะห์ทั่วไป ด้วยการเคลือบสีแบบคัลเลอร์ล็อคพลัส ทำให้สีสวยเงางามเหมือนไม้จริง ช่วยให้บ้านดูสวยงาม ใหม่อยู่เสมอด้วย

ซึ่งทั้งไม้ฝา ไม้ระแนง รุ่นสเปเชียลพลัสและประกายเงาพลัส

ก็มีสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีสักทองประกายเงาพลัส สีมะค่าประกายเงาพลัส สีประดูแดงประกายเงาพลัส (เฉพาะไม้ฝา) สีประดูประกายเงาพลัส (เฉพาะไม้ระแนง) สีสักน้ำตาลพลัส และสีแดงทับทิมพลัส นอกจากนี้ยังมีหลายขนาดให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานอีกด้วย

ปรับปรุงรั้วไม้เทียมรับหน้าฝน ด้วยไม้รั้ว SCG

จุดสุดท้ายที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ “รั้วบ้าน” เป็นจุดแรกที่คนจะมองเห็นได้ก่อน เพราะอยู่ด้านหน้าบ้าน หากมีจุดไหนเกิดหักหรือผุพัง เราที่อาศัยอยู่ในบ้าน ก็ไม่อาจรู้สึกมั่นใจหรือปลอดภัยได้อย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้ปัญหาที่แก้ง่ายๆ เหล่านี้มากวนใจ ต้องรีบปรับเปลี่ยนรั้วบ้านด้วยไม้รั้ว เอสซีจี รุ่นหัวมน ซึ่งเป็นไม้สังเคราะห์ที่ออกแบบมาให้มีความหนาถึง 12 และ16 มม. จึงทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะหรือแตกหักง่าย ทนแดด ทนฝน ปลวกไม่กิน ลืมเรื่องต้องคอยซ่อมแซมรั้วบ่อยๆ ไปได้เลย นอกจากนั้นยังมาพร้อมลายไม้ลึกและสีสักทองประกายเงาพลัส สีเหมือนไม้สักทอง โดดเด่น เงางาม ทำความสะอาดง่าย ป้องกันราและตะไคร่ได้มากกว่าไม้รั้วทั่วไปอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า การเตรียมตัวมาดีด้วยการเลือกใช้วัสดุดีๆ จากไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี มีคุณภาพสูง อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าก็เป็นทางเลือกที่ทำให้เราในฐานะผู้ที่อยู่อาศัย ประหยัดเงินและประหยัดเวลาในการซ่อมแซมบ้านบ่อยๆ ได้เป็นอย่างดีเพราะเรามีจุดเด่นที่ชนะขาดในเรื่องของเทคโนโลยี คัลเลอร์ ล็อค พลัส ที่ช่วยให้สีสวยสด ทนนาน โดนเด่น และยังทำความสะอาดง่ายป้องกันรา ตะไคร่ได้เป็นอย่างดี แค่นี้ไม่ว่าจะกี่ฝน กี่ร้อน หรือกี่หนาวเราก็ผ่านไปได้ด้วยความอุ่นใจให้บ้านที่เราและทุกคนในครอบครัวรักนั้นยังดูสวยงาม สดใหม่อยู่กับเราอย่างคงทนไปได้อีกนานแสนนาน

Exit mobile version